Main » 2014 » July » 16

 

 ผลบอลสด ก่อนหน้านี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 24 เคยออกมาเผยผ่านสื่อด้วยตัวเองว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง" ได้จับตาดูฟอร์มของตนอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้หลายฝ่ายคาดการว่านายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด น่าจะดำเนินการยื่นข้อเสนอทาบทามอดีตกองหลังดาวรุ่งของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพในอีกไม่ช้า ซึ่งถ้าเรื่องดังกล่าวเป็นจริงขึ้นมา คนที่ตกที่นั่งลำบากก็น่าจะเป็น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผลบอลสด 

 

 

 ผลบอลสด ทั้งนี้การสำรวจความคิดเห็นแฟนบอลในครั้งนี้ยังมีชื่ออีก 2 นักเตะชื่อดังรวมอยู่ทั้ง ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ได้คะแนนโหวตเป็นอันดับ 3 ที่ 34.2 เปอร์เซ้นต์ ส่วนอีกรายคือ ดาบิด เด เคอา นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับ 4 ที่ 32.3 เปอร์เซ็นต์ มึนเช่ ... Read more »

Views: 230 | Added by: bteamcoth | Date: 07.16.2014 | Comments (0)

 

 ผลบอล ขณะที่ "เดอะ ซัน" แทบลอยด์จอมแฉเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ที่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ น่าจะยึดมั่นในรูปแบบการทำทีมของตนเองเป็นหลัก นั่นหมายความว่า สไนจ์เดอร์ อาจถูกโละออกจากถิ่นซาน ซิโร่ ก็เป็นได้ ผลบอล 

 

 

 ผลบอล กูตี อดีตกองกลาง เรอัล มาดริด รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน ออกโรงหยัน เนย์มาร์ กองหน้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า อริร่วมลีกว่ายังต้องพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองอีกเยอะสำหรับการย้ายมาค้าแข้งในยุโรปฤดูกาลหน้า หลังหลายฝ่ายพากันยกย่องดาวรุ่งทีมชาติบราซิลเป็นเหมือนกับดาวเตะชั้นนำระดับโลก กายารี่ฝืดแบ่งทีมละแต้มกับ ซัสเซาโล่ 2-2

 

Views: 185 | Added by: bteamcoth | Date: 07.16.2014 | Comments (0)