Main » 2014 » July » 25

 

 ผลบอลเมื่อคืน กัปตันทีมกระดูกเปราะแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมดังกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "เรารู้ดีว่าเกมใน ซาน ซิโร่ จะยากเเค่ไหน และอย่างหนึ่งที่แน่นอนคือ อินเตอร์ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แน่ พวกเขายังมีศักดิ์ศรี ผมเเน่ใจว่าพวกเขาต้องเจ็บปวดจากสกอร์ 3-0 ในนัดแรก ดังนั้นเราต้องพร้อมรับมือด้วย เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี หากเราไปเล่นที่นั่้่นอย่างมืออาชีพ เราจะผ่านไปได้ แต่แน่นอนว่าคงไม่ใช่เรื่องง่าย" ผลบอลเมื่อคืน 

 

 

 ผลบอลเมื่อคืน ทางด้าน มิลเลอร์ ได้ออกมาพูดถึงกองหน้าวัย 32 ปีที่อยู่กับทีมดังแดนหมีขาวมานานถึง 9 ปี ก่อนย้ายไปยังถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2009 กล่าวว่า "เราต้องไม่ลืมว่า อาร์ชาวิน เป็นผลผลิตของ เซนิตฯ และผมคิดว่านักเตะผลผลิตของ เซนิตฯ รายนี้ค ... Read more »

Views: 231 | Added by: bteamcoth | Date: 07.25.2014 | Comments (0)

 

 ผลบอล กุนซือชาวชิลีพอใจเป็นอย่างมากกับการเปิดบ้านอัดคู่แข่งที่ฟอร์มแรงไม่มีตก โดยกล่าวว่า "บรรยากาศในเกมนี้มันเหลือเชื่อ เรามั่นใจว่าเราจะพิสูจน์ตัวเองได้ตลอดทั้งเกมเราเริ่มต้นบุกเข้าใส่ และ ปอร์โต้ เองก็ไม่ค่อยมีโอกาสเหมือนกัน เราพยายามใจเย็นทั้งที่ข้างในร้อนรน ปอร์โต้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราต้องใช้สมองสู้ แต่พวกเขาก็ไม่ได้ทำอะไรอันตรายมากเท่าเรา มาลาก้า ต่างจากทีมอื่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เรารู้ตั้งแต่วันแรก ตอนนี้เป้าหมายของผมคือรอบรองชนะเลิศ เราไม่ได้ผ่านเข้ามาเล่นๆ" ผลบอล 

 

 

 ผลบอล เฟร์นานโด มุสเลร่า - มักซิมิเลียโน่ เปไรร่า, ดีเอโก้ โกดิน, ดีเอโก้ ลูกาโน่, มาร์ติน กาเซเรส - อัลวาโร่ กอนซาเลซ (วอลเตอร์ การ์กาโน่ น.83), เอกิดิโอ อเรวาโล่, คริสเตียน โรดริเกซ - ดีเอโก้ ฟอร์ลัน - หลุยส์ ซัวเรซ, เอดินสัน คาวานี่ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส เสมอในบ้าน คิลเมส 1-1

 

Views: 190 | Added by: bteamcoth | Date: 07.25.2014 | Comments (0)