ผลบอลสด เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ กล่าวถึงการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเวทียุโรปในซีซั่นหน้าว่า "ผมชื่นชอบนักเตะอุรุกวัย และคิดว่า ฟอร์ลัน น่าจะทำผลงานได้ดีในเวทีพรีเมียร์ลีกอีก 2-3 ปี แต่อาจติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยของเขา" ผลบอลสด 

 

 

 ผลบอลสด อย่างไรก็ตาม "เกรียนโอ้" และปราการหลัง "ไอ้ม้าลาย" ยังมีลุ้นกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในนัดที่มีความสำคัญกว่าอย่าง ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ซึ่งจะพบกับ เช็ก ในวันศุกร์ที่ 7 มิ.ย.นี้ ทว่าก็ยังคงต้องตรวจดูอาการอย่างใกล้ชิดกันต่อไป เปสคาร่า โดนบุกพิชิตโดย ฟิออเรนติน่า 1-5

 

Views: 225 | Added by: bteamcoth | Date: 07.15.2014 | Comments (0)

 

 วิเคราะห์บอลวันนี้ ยอซซี่ เบนายูน กองกลางคนใหม่ป้ายแดงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย ถึงตอนนี้ตนแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้ว กับการลงประเดิมสนามให้กับทีมต้นสังกัดใหม่เป็นเกมแรก หลังเจ้าตัวเพิ่งตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 3 ปีด้วยกัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (2 พ.ค.) พร้อมขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ตลอด 3 ปี ที่มีกับ "หงส์แดง" แต่หลังจากนี้จะขอทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับ "สิงห์บลูส์" อย่างเต็มที่แน่นอน วิเคราะห์บอลวันนี้ 

 

 

 วิเคราะห์บอลวันนี้ เวลานี้ เรอัล มาดริด พยายามเดินหน้าทาบทาม เบล เข้าสู่รั้วซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้ ขณะที่เอเยนต์นักเตะก็ยืนยันว่าพร้อมฟังข้อเสนอจาก ... Read more »

Views: 227 | Added by: bteamcoth | Date: 07.14.2014 | Comments (0)

 

 บอลวันนี้ ก่อนหน้านี้ กองกลางเนื้อหอมวัย 23 เคยทำให้เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" หัวใจสลาย ด้วยการออกมาให้สัมภาษณ์เปรยๆ ว่า อาจตัดสินใจเก็บกระเป๋าย้ายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ ที่ตกเป็นข่าวกับดาวเตะรายนี้มาตลอดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา จ่อที่จะทุ่มเงินเป็นจำนวนทั้งสิ้นประมาณ 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) ดำเนินการทาบทาม เชส มาร่วมทัพอีกคำรบในเร็วๆ วันนี้ บอลวันนี้ 

 

 

 บอลวันนี้ ผู้บริหารมากฝีมือกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "กวาร์ดิโอล่า มีความคิดที่จะดึงตัวไอ้หนุ่มชาวบราซิล(เนย์มาร์)เข้ามาร่วมทีม แต่เรามีประสบการณ์ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับนักเตะบราซิลหนุ่มๆ มาเยอะแยะเลยเมื่อก่อนนี้" กอร์ฯซาบเซ่ โดนบุกพิชิตโดย โ ... Read more »

Views: 225 | Added by: bteamcoth | Date: 07.14.2014 | Comments (0)

 

 บ้านผลบอล สำหรับ คาวานี่ และ เคียร์ ต่างติดทีมชาติบ้านเกิด เดินทางไปทำศึก "เวิลด์ คัพ'10" ที่แอฟริกาใต้ ด้วยกันทั้งคู่ โดยในรายแรกนั้น เตรียมนำทัพ อุรุกวัย ลงสนามในรอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ กาน่า ในวันศุกร์ที่ 2 ก.ค. นี้ ขณะที่ เคียร์ กระเด็นตกรอบแรกร่วมกับ เดนมาร์ก และได้เดินทางกลับไปพักผ่อนยังประเทศบ้านเกิด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บ้านผลบอล 

 

 

 บ้านผลบอล ทั้งนี้ เดอ บรุยน์ วัย 21 ปีย้ายจาก เกงค์ มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (315 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนถูกปล่อยไปให้กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ยืมตัว 1 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวลงสนามในสีเสื้อ "นกนางนวล" ไปทั้งสิ้น 33 นัด ยิงไปถึง 10 ประตูด้วยกัน บียาร์รีล คว้าสามแต้มในถิ่นจาก กิโรน่า 4-1

 

Views: 241 | Added by: bteamcoth | Date: 07.13.2014 | Comments (0)

 

 วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ ทีโอที แคท เอฟซี : แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม (GK), นครินทร์ ฟูปลูก, มาเรียน จูฮาส, โจเซฟ ไทเรอร์, จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ, ยุทธนา ไชยแก้ว (C), ธีรชัย งามเจริญ, แอนตัน คูบาล่า, มิโลสลาฟ ทอธช์, พลวัฒน์ วังฆะฮาด และ อาทิตย์ ดาวสว่าง วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ 

 

 

 วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจคว้าตัว เลอันโดร ดามิเยา หัวหอกทีมชาติบราซิลของ อินเตอร์นาซิอองนาล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติโคลอมเบียที่มีแน้วโน้มว่าจะย้ายไปค้าแข้งให้กับ โมนาโก ว่าที่น้องใหม่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ช่วงจบฤดูกาลนี้ มาสทริสช์ โดนบุกพิชิตโดย โวเลนดั ... Read more »

Views: 206 | Added by: bteamcoth | Date: 07.13.2014 | Comments (0)

 

 วิเคราะห์บอล เดอะ บลูส์ เบอร์มิงเเฮม ซิตี้ ทีมมีชื่อเเห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเเสดงความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ยูโตะ นากาโตโมะ ปราการหลังจอมเเกร่งของ เอฟซี โตเกียว สโมสรจากเเดนซามูไร มาร่วมถิ่น เซนต์ แอนดรูว์ หลังจากที่ เจ้าตัว ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติญี่ปุ่น ในการเเข่งขัน ฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ วิเคราะห์บอล 

 

 

 วิเคราะห์บอล ดาวยิงวัย 21 ปี เข้ามาฝึกปรือฝีเท้ากับ ซานโตส เมื่อปี 2009 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีม พร้อมโชว์ผลงานโดดเด่นจนถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ โดยล่าสุดเขากำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ เซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี รับค่าเหนื่อยซีซั่นละ 7 ล้านยูโร และจะลงนามเซ็นสัญญากันในวันจันทร์นี้ ... Read more »

Views: 235 | Added by: bteamcoth | Date: 07.12.2014 | Comments (0)

 

 ผลบอลสด ศรีสะเกษ เอฟซี : กฤษฎา กระจาดทอง(GK),ประลอง สาวันดี,เทวา ศรีธรรมานุสาร,ไพโรจน์ อนันตณรงค์(C),ปรัชญา หงส์อินทร์,ปิยะวัฒน์ ทองแม้น,เอกพันธ์ จันดากรณ์,วิคเตอร์ อมาโร่,เอ็นเก็นยู ดีวาย,ศิริศักดิ์ แสงโสมวงศ์ และ ยอน ดอง คิม ผลบอลสด 

 

 

 ผลบอลสด ทั้งนี้ "สิงห์บลูส์" เปลี่ยนตัวกุนซือไปมากมายหลายคนตลอดช่วงเวลาที่ "เสี่ยหมี" เข้ามาซื้อกิจการสโมสร โดย ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นผู้จัดการทีมรายที่ 9 ที่กำลังจะก้าวเท้าออกจากสโมสรไป และ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ก็ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะกลับมารับงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในฤดูกาลหน้า มาเธอร์เวลล์ คว้าสามแต้มในถิ่นจาก รอสส์ เคาน์ตี้ 2-0

 

Views: 178 | Added by: bteamcoth | Date: 07.11.2014 | Comments (0)

 

 โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ทำการยืนยันผ่านเว็บสโมสรว่า พวกเขาได้ทำการคว้าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี จากสโมสรบารี่ และ ฮอร์เก้ มาร์ติเนซ ปีกชาวอุรุกวัย ของ คาตาเนีย มาร่วมถิ่น โอลิมปิโก ตูริน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล 

 

 

 โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล ถึงแม้ว่าจะไม่ยอมเปิดเผยอนาคตของตัวเอง แต่ถึงกระนั้น โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะคนสำคัญของทัพ "เสือใต้" กลับออกความเห็นแสดงความเชื่ออยู่ลึกๆ ว่า ไฮยน์เกส มีโอกาสค่อนข้างสูงที่จะอำลาวงการในอีกเร็วๆ วันนี้ ไอรอนี่ เคอร์ยัทชโมน่า โดนบุกพิชิตโดย มัคคาบี้ ไฮฟา 1-2

... Read more »

Views: 242 | Added by: bteamcoth | Date: 07.10.2014 | Comments (0)

 

 บ้านผลบอล เริ่มเกมมาแค่นาทีแรก ศรายุทธ ชัยคำดี ได้โอกาสทักทายให้เจ้าบ้านก่อนจากลูกยิงไกลเกือบครึ่งสนามแต่ตรงตัวผู้รักษาประตูทีมเยือน ถัดมา น.4 เจ้าบ้านได้โอกาสอีกครั้งจาก สมปอง สอเหลบ ทีหลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษแต่ข้ามคานออกไปไกล เกมผ่านช่วง 10 นาทีแรกเป็นเจ้าบ้านที่มีโอกาสลุ้นทำประตูมากกว่าแต่ยังไม่สามารถที่จะทำประตูขึ้นนำได้ น.11 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ นนทพันท์ เจียรสถาวงศ์ เปิดลูกตั้งเตะจากแดนตัวเองเป็น สมปอง สอเหลม คนเดิมโหม่งเช็ดเข้าประตูไปแล้วแต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าทำให้เจ้าบ้านชวดได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย บ้านผลบอล 

 

 

 บ้านผลบอล น.14 "เสือเหลือง" เริ่มบุกกดดันต่อเนื่อง รอยส์ กระชากมาถึงหน้าเขตโทษก่อนถูกอัดล้มลง แต่บอลก็ยังมาถึง เลวานดอฟสกี้ ได้ลองปั่นด้วยขวา บอลเลี้ยวหาประตูเกือบเข้าอยู่แล้ว แต่ยังดีที่ มานูเอล นอยเออร์ บินปัดออกหลังไว้ได้ ถัดม ... Read more »

Views: 197 | Added by: bteamcoth | Date: 07.09.2014 | Comments (0)

 

 ตารางคะแนน ณัฐพล เลิศพูนวศิน ที่เพิ่งลงสนามมาก็ยิงประตูให้ สมุทรสาคร ได้ทันทีใน น.13 หลังจากนั้น สมุทรปราการ บุกหนักหวังทวงประตูคืน เชิดศักดิ์ สุนทรศิริ มีโอกาสหลายครั้ง รวมทั้ง นฤทธิ์ สีหวงศ์ ก็ได้ยิงเช่นกัน แต่ยังส่งบอลข้ามเส้นประตูไม่ได้  ตารางคะแนน 

 

 

 ตารางคะแนน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "งูใหญ่" สั่งปลด "สตราม่า" ที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ด้วยการพาทีมจบอันดับ 9 ของตารางเรียบร้อยไปแล้ว แต่ยังไม่มีข่าวออกมาเป็นทางการแต่อย่างใด ขณะที่ มาซซาร์รี่ เพิ่งประกาศแยกทางกับ "อัซซูร่า" แม้จะทำทีมจบอันดับ 2 ในฤดูกาลนี้ โดยให้เหตุผลว่าต้องการความท้าทายใหม่ๆ พอร์ท ทัลบ็อต คว้าสามแต้มในถิ่นจาก คาร์มาร์เธ็น 1-0

 

Views: 217 | Added by: bteamcoth | Date: 07.08.2014 | Comments (0)

« 1 2 ... 8 9 10 11 12 ... 69 70 »
Site menu
Login form
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0