ผลบอลต่างประเทศ ผมรู้ดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะซื้อผู้เล่นเข้ามาใหม่แน่ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ นี่คือข้อเท็จจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ เพราะพวกคุณก็รู้ว่า แมนฯ ยู คือทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งของโลก แต่ผมก็รู้เช่นกันว่าผู้จัดการทีมชอบที่จะดันเด็กขึ้นมาในทีมชุดใหญ่อีกส่วนหนึ่ง และหน้าที่เพียงอย่างเดียวของผมก็คือแสดงให้ เฟอร์กี้ ได้เห็นว่าผมดีพอ เคลเวอร์ลี่ ร่ายยาว ผลบอลต่างประเทศ 

 

 

 ผลบอลต่างประเทศ ทั้งนี้ ดาวเตะวัยเบญจเพศ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง กิฆอน มาร่วมทัพ "เดอะ บลูส์" เมื่อปี 2010 แต่ได้โอกาสลงเล่นเพียง 12 นัดก่อนจะโดนปล่อยให้ เออีเค เอเธนส์ ทีมดังแดนเทพนิยายยืมตัวไปร่วมทัพ ขณะที่ เกตาเฟ่ มีคิวประเดิมสนามในฤดูกาล 2011-12 กับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในวันที่ 21 ส.ค.นี้ ซาบาเดลเปิดบ้านเจ๊ ... Read more »

Views: 240 | Added by: bteamcoth | Date: 08.30.2014 | Comments (0)

 

 ตรวจผลบอล อย่างไรก็ตาม มาร์เชโล่ ซิโมเนียน เอเย่นต์ส่วนตัว ของ "เอล ฟลาโก้" กลับพูดไปในทิศทางตรงข้ามกับที่ ซามปารินี่ พูดเอาไว้ เมื่อระบุว่า ปาสตอเร่ ไม่เคยพูดเลยสักครั้งเดียวว่าเขาต้องการย้ายออกจากสโมสร และเป็นบรรดาสื่อเองต่างหากที่เต้าข่าวนำเสนอเรื่องนี้กันไปเอง ตรวจผลบอล 

 

 

 ตรวจผลบอล ดาวเตะวัย 17 ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาค้าแข้งที่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมชอบ โซล่า มากจริงๆ และส่วนหนึ่งมันก็เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ตัวเล็กเหมือนผม เขามีวิธีการเล่นบอลที่สุดยอดมาก และก็สามารถจบสกอร์ได้ทุกรูปแบบ ทุกวันนี้ผมยังมีรูปภาพของเขาแปะอยู่ที่กำแพงบ้านเลย" FSV แฟร็งเฟิร์ต เก็บชัยในบ้านเหนือ1860 มิวนิค 1-0

... Read more »

Views: 230 | Added by: bteamcoth | Date: 08.30.2014 | Comments (0)

 

 สรุปผลบอลวันนี้ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มปฏิบัติการ "กำจัดจุดอ่อน" บ้างแล้ว เมื่อจะยอมควักเงินก้อนใหญ่ มูลค่า 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 125 ล้านบาท) สำหรับเป็นค่ายกเลิกสัญญาให้กับ มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าส่วนเกิน ได้ย้ายออกจากทีมไป สรุปผลบอลวันนี้ 

 

 

 สรุปผลบอลวันนี้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมรอดตายแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลก่อน ยืนยันว่า เชน ลอง ศูนย์หน้าทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสรแล้วเมื่อวันอังคารที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทัพจาก เร้ดดิ้ง เป็นเวลา 3 ปี บวกเงื่อนไขที่จะขยายสัญญาออกไปได้อีก 12 เดือน จอห์น เรเกนเบิร์กเปิดบ้านเจ๊าดุ๊ยส์บวร์ก 1-1

 

Views: 220 | Added by: bteamcoth | Date: 08.28.2014 | Comments (0)

 

 ดูผลบอลเมื่อคืนนี้ เอล กุน ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "การตัดสินใจของผมเกี่ยวกับเรื่องข้อเสนอย้ายทีมจะมีขึ้นหลังจบรายการ โคปปา อเมริกา แต่ในตอนนี้ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" พร้อมกันนั้นกองหน้าของ แอตฯมาดริด ยังกล่าวถึงกรณีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด บิ๊กทีมร่วมเมืองเคยเอ่ยปากชมว่าเป็นยอดแข้งในช่วงที่ผ่านมาด้วยว่า "แน่นอน ผมรู้สึกยินดีที่โค้ชอย่างเขา (มูรินโญ่) พูดเกี่ยวกับผมในแง่บวก มันดีเสมอที่ได้รับคำชมจากโค้ชคนอื่น" ดูผลบอลเมื่อคืนนี้ 

 

 

 ดูผลบอลเมื่อคืนนี้ ก่อนหน้านี้ สโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ได้มีแถลงการณ์ยืนยันออกมาผ่านเว็บไซต์ของสโมสรด้วยว่าได้ตัดสินใจเลื่อนแมตช์การแข่งขันศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบแรก ที่จะต้อนรับการมาเยือนของ อันเดอร์ช ... Read more »

Views: 219 | Added by: bteamcoth | Date: 08.28.2014 | Comments (0)

 

 เช็คผลบอลวันนี้ ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวว่า "ไม่ ผมไม่คิดจะใช้เวลาว่างไปพักผ่อน ผมต้องการจะฟื้นฟูสภาพร่างกายในช่วงต้นฤดูกาลให้ฟิตที่สุด เนื่องจาก บาร์เซโลน่า มีเกมหนักๆ ต้องเจอกับ เรอัล มาดริด ในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ และ ปอร์โต้ ใน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ ผมไม่สามารถเอาเวลาไปพักผ่อนได้ ผมอยากจะฟิตซ้อมตัวเองอย่างหนักเพื่อตอบแทนต้นสังกัดและแฟนบอล" เช็คผลบอลวันนี้ 

 

 

 เช็คผลบอลวันนี้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างอวบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ทีออกโรงคุยโวว่า ทีม "ปีศาจแดง" นั้นเหนือกว่า ทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในทุกๆ ด้าน หลังเป็นฝ่ายมีชัยเหนือทีม "เรือใบสีฟ้า" ในศึกชิงโล่การกุศล รายการ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ไปแ ... Read more »

Views: 221 | Added by: bteamcoth | Date: 08.27.2014 | Comments (0)

 

 เช็คผลบอลเมื่อคืน สำหรับ เซซาร์ นั้น จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูจอมเก๋าที่สุดคนหนึ่งของลีกกระทิงดุเลยก็ว่าได้ โดยเขาค้าแข้งใน ลา ลีกา ทั้งสิ้น 20 ฤดูกาล และลงสนามไปทั้งสิ้น 397 นัด ด้วยกัน เช็คผลบอลเมื่อคืน 

 

 

 เช็คผลบอลเมื่อคืน ขณะเดียวกัน รายงานจาก "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" เปิดเผยว่า บอร์ดบริหารค่าย "เนรัซซูรี่" กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อหาตัวแทนของ สไนจ์เดอร์ โดยมี แอร์นาเนส เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง หลังจาก มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ตลอดขวบปีแรกที่ย้ายมาค้าแข้งยังลีก อิตาเลียน จนถูกเรียกตัวเข้าไปติดทีมชาติ บราซิล ชุดล่าสุด บูดาเปสต์ ฮอนเวด เก็บชัยในบ้านเหนือซิโอฟ็อก 5-0

 

Views: 177 | Added by: bteamcoth | Date: 08.27.2014 | Comments (0)

 

 ผลบอลทุกลีก ผมคิดว่าลีกอังกฤษคือลีกที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับสไตล์การเล่นของผมด้วย ผมบอกเสมอว่าตัวเองมีแรงบันดาลใจอยากเดินตามรอย จอห์น เทอร์รี่, ไมเคิ่ล ดอว์สัน และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ผมติดตามดูพวกเขาเล่นตลอดและพยายามเรียนรู้สิ่งต่างๆ กองหลังไม่ใช่แค่เข้าสกัดและโหม่งบอลอย่างเดียว แต่ยังต้องพยายามเอาบอลลงและเล่นเพื่อเปิดเกมรุกจากหลังไปหน้าด้วย แนวรับดาวรุ่งกล่าว ผลบอลทุกลีก 

 

 

 ผลบอลทุกลีก แนวรับวัย 26 ปีของทัพ "นกนางนวล" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับนักเตะระดับทีมชาติ มันเป็นเรื่องดีที่จะได้รับประสบการณ์จากการเล่นในลีกต่างประเทศ ผมเคยบอกไปแล้วว่าผมสนใจไปเล่นในลีกของ อังกฤษ" บาร์เน็ต พ่ายคาบ้านต่ออันเดอร์ช็อต 1-3

 

Views: 257 | Added by: bteamcoth | Date: 08.26.2014 | Comments (0)

 

 ผลบอลเมื่อคืนทุกลีก ฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ แข่งขันคืนวันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2557 เป็นการพบกันระหว่าง "เซเลเซา" ทีมชาติบราซิล เจ้าภาพจากแดนอเมริกาใต้ เจ้าของแชมป์โลก 5 สมัย ที่ขาดกองหน้าตัวเก่งอย่าง เนย์มาร์ บาดเจ็บหนักปิดฉากบอลโลก โคจรมาพบกับ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน ยอดทีมจากทวีปยุโรป แชมป์โลก 3 สมัย โดยแข่งขันที่สนาม เอสตาดิอู มิไนเรา เมืองเบโล โอรีซอนเต้ ผลบอลเมื่อคืนทุกลีก 

 

 

 ผลบอลเมื่อคืนทุกลีก ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติอาร์เจนติน่า จากสโมสร บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า ด้วยผลงานของทัพ "ฟ้า-ขาว" ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ทำได้ถึงตำแหน่งรองแชมป์ และเป็นการเข้าชิงชนะเลิศครั้งแรกในรอบ 24 ... Read more »

Views: 235 | Added by: bteamcoth | Date: 08.26.2014 | Comments (0)

 

 สรุปผลบอล ทั้งนี้ ความพ่ายแพ้ของ บราซิล ต่อ เยอรมัน 1-7 นั้นนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่เสียประตูมากถึง 7 ลูก แถมยังเป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกที่มีผลต่าง 6 ประตูนับตั้งแต่แพ้ให้กับ อุรุกวัย 0-6 ในฟุตบอลโคปาอเมริกา ปี 1920 สรุปผลบอล 

 

 

 สรุปผลบอล หลังจากปี 1930 ที่ อุรุกวัย เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก นั้นก็ดูเหมือนว่าโอกาสในการรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจะไม่มีอีกแล้ว เนื่องจากเป็นประเทศที่มีขนาดเล็ก มีประชากรแค่ราว 3.3 ล้านคนเท่านั้น แต่หลังจากพวกเขาได้ทำสัญญากับ อาร์เจนติน่า ในการรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพร่วมกัน และยิ่ง "จอมโหด" และ "ฟ้าขาว" เคยเจอกันมาในรอบชิงชนะเลิศปี 1930 ทำให้พวกเขานั้นกลายเป็นตัวเต็งที่จะเป็นเจ้าภาพเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ศตวรรษของ ฟุตบอลโลก ทันที ถึงแม้ & ... Read more »

Views: 192 | Added by: bteamcoth | Date: 08.25.2014 | Comments (0)

 

 ผลบอลคืนนี้ ทั้งนี้ ไนจีเรีย เคยถูก "ฟีฟ่า" แบนมาแล้ว 2 ปีเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา หลังรัฐบาลเข้ามาแทรกแซงการทำงานขององค์กรลูกหนังในประเทศ เพราะไม่พอใจผลงานของทัพ "อินทรีมรกต" ที่กระเด็นตกรอบแรก "ฟุตบอลโลก 2010" ที่ประเทศแอฟริกาใต้ รวมทั้งมีคดีความเกี่ยวกับความพยายามที่จะยกเลิกผลการเลือกตั้งผู้บริหารสหพันธ์ฟุตบอลไนจีเรีย (เอ็นเอฟเอฟ) ขณะที่ผลงานของทัพ "อินทรีมรกต" ใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมาคือการตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการพ่ายต่อ ทีมชาติฝรั่งเศส 0-2 ผลบอลคืนนี้ 

 

 

 ผลบอลคืนนี้ เคลาดิโอ บอร์กี้ เทรนเนอร์ของ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ กล่าวถึงการคืนสู่เหย้าของจอมคลึงฝ่าเท้าอันลือลั่นรายนี้ว่า " ริเกลเม่ เป็นคนจัดการเรื่องทั้งหมด เขาจะเข้ามาที่สโมส ... Read more »

Views: 205 | Added by: bteamcoth | Date: 08.25.2014 | Comments (0)

« 1 2 3 4 5 ... 69 70 »
Site menu
Login form
Calendar
«  April 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0