Main » 2014 » July » 14

 

 วิเคราะห์บอลวันนี้ ยอซซี่ เบนายูน กองกลางคนใหม่ป้ายแดงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย ถึงตอนนี้ตนแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้ว กับการลงประเดิมสนามให้กับทีมต้นสังกัดใหม่เป็นเกมแรก หลังเจ้าตัวเพิ่งตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 3 ปีด้วยกัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (2 พ.ค.) พร้อมขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ตลอด 3 ปี ที่มีกับ "หงส์แดง" แต่หลังจากนี้จะขอทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับ "สิงห์บลูส์" อย่างเต็มที่แน่นอน วิเคราะห์บอลวันนี้ 

 

 

 วิเคราะห์บอลวันนี้ เวลานี้ เรอัล มาดริด พยายามเดินหน้าทาบทาม เบล เข้าสู่รั้วซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้ ขณะที่เอเยนต์นักเตะก็ยืนยันว่าพร้อมฟังข้อเสนอจาก ... Read more »

Views: 222 | Added by: bteamcoth | Date: 07.14.2014 | Comments (0)

 

 บอลวันนี้ ก่อนหน้านี้ กองกลางเนื้อหอมวัย 23 เคยทำให้เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" หัวใจสลาย ด้วยการออกมาให้สัมภาษณ์เปรยๆ ว่า อาจตัดสินใจเก็บกระเป๋าย้ายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ ที่ตกเป็นข่าวกับดาวเตะรายนี้มาตลอดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา จ่อที่จะทุ่มเงินเป็นจำนวนทั้งสิ้นประมาณ 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) ดำเนินการทาบทาม เชส มาร่วมทัพอีกคำรบในเร็วๆ วันนี้ บอลวันนี้ 

 

 

 บอลวันนี้ ผู้บริหารมากฝีมือกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "กวาร์ดิโอล่า มีความคิดที่จะดึงตัวไอ้หนุ่มชาวบราซิล(เนย์มาร์)เข้ามาร่วมทีม แต่เรามีประสบการณ์ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับนักเตะบราซิลหนุ่มๆ มาเยอะแยะเลยเมื่อก่อนนี้" กอร์ฯซาบเซ่ โดนบุกพิชิตโดย โ ... Read more »

Views: 220 | Added by: bteamcoth | Date: 07.14.2014 | Comments (0)