Main » 2014 » July » 29

 

 สรุปผลบอล สื่อประเทศ ฝรั่งเศส เผยแฟนลูกหนังแดนน้ำหอมมีกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงลีก เอิง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลีกลา ลีกา สเปน ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ เพราะใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในวันแรกในการเปิดขายบัตรเกมการแข่งขันคู่ดังกล่าวก็หมเดเกลี้ยงในทันที สรุปผลบอล 

 

 

 สรุปผลบอล ก่อนหน้านี้สื่อเมืองเบียร์พากันประโคมข่าวว่า "เสือเหลือง" ตัดหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการชิงคว้าตัว เอ็มคิตาร์ยาน ไปเสริมทัพได้เรียบร้อยแล้ว โดยหมายมั่นปั้นมือจะให้จอมทัพทีมชาติอาร์เมเนียเข้ามาเสียบแทนการขาดหายไปของ มาริโอ เกิทเซ่ ซึ่งย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค อร ... Read more »

Views: 171 | Added by: bteamcoth | Date: 07.29.2014 | Comments (0)

 

 ผลบอลคืนนี้ สตาร์ชาวดัตช์ กล่าวว่า "ใบแดงนั้นเป็นสิ่งที่ไม่เป็นธรรมอย่างยิ่ง นั่นไม่ใช่แม้แต่ใบเหลืองหรือลูกตั้งเตะด้วยซ้ำ นานี่ ไม่สามารถทำอะไรได้ เขาแทบไม่ได้โดนตัว อาร์เบลัว เลย ทุกๆ อย่างเป็นไปด้วยดีเกือบ 1 ชั่วโมง แท็คติกเหมือนจะไปได้สวย เรารู้สึกลึกๆ ว่าจะทำประตูที่ 2 ได้ และทำให้งานของ เรอัล มาดริด ยากขึ้นเรื่อยๆ แต่แล้วผู้ตัดสินก็ชักใบแดงออกมา" ผลบอลคืนนี้ 

 

 

 ผลบอลคืนนี้ แฟรงค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์ลีก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ออกโรงแนะนำ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีมว่าไม่ควรย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ แม้ว่ายักษ์ใหญ่จากอังกฤษประกาศให้ความสนใจแข้งชาวเดนมาร์กมาตลอด เนื่องจากมองว่ามีสไตล์ไม่เข้ากั ... Read more »

Views: 182 | Added by: bteamcoth | Date: 07.29.2014 | Comments (0)